Oracle – Clow Card: Thế giới phép màu (P16)

Thunder

The Thunder

Chủ quản bởi Keroberos

Thuộc Sun sign

Nằm trong nhóm The Firey

Xuất hiện dưới hình dạng một mãnh thú thuộc họ nhà mèo (Felidae), Thunder có thể được ví như một phiên bản “hổ báo trường mẫu giáo” của nguyên tố luôn tràn đầy năng lượng – The Firey.  Trong tập 8, thẻ bài này đã xuất hiện một cách hoàn toàn không báo trước cùng những cơn mây đen tiến tới thành phố Tomoeda. Sự chạm trán là điều không thể tránh khỏi cho thủ lĩnh những thẻ bài Sakura.

Một điều không thể phủ nhận rằng, The Thunder là đại diện cho phần “chưa được thuần phục” của The Firey. Ở The Thunder luôn có cái chất “ngông” và thiếu kiểm soát. Ví như hình tượng cung Sư Tử khi bị chọc điên thì trời đất bằng vung. Nếu thẻ bài đại diện của bạn là The Thunder, điểm tốt trong con người bạn là tính chủ động, không ngại thử thách, năng nổ, hoạt bát. Khi biết kiểm soát tốt thì bạn còn có thể là một “con người của công chúng”. Ngược lại, sự bốc đồng, sự thiếu ổn định, thiếu tập trung, có chút phụ thuộc vào yếu tố ngoại cảnh là yếu điểm mà bạn cần lưu ý.

Đặc biệt khi The Thunder xuất hiện trong một trải bài dự báo sẽ có những sự kiện thay đổi mang tính “chóng mặt”, “bất thình lình”, “ngoài dự tính”. Lưu ý rằng sự thay đổi này mang tính ngoại cảnh chứ không phải bản thân người trong cuộc tạo ra. Hệ quả tích cực cốt lõi có thể là sự ngạc nhiên hoặc các hàm nghĩa khác khi kết hợp với các thẻ bài còn lại trong trải bài. Ngược lại, đây có thể là một sóng gió thử thách khi quân bài này xuất hiện cùng với nhiều thẻ bài mang nguồn năng lượng trong nhóm The Dark, hoặc làm tình hình thêm căng thẳng, dễ mất kiểm soát khi kết hợp với các thẻ bài cùng nhóm The Firey.

Xét về chuyện tình cảm, The Thunder như một sự kiện thử thách xem lòng tin và sự chung tay xây dựng của hai cá thể trong mối quan hệ đến đâu. Nếu bạn có những nỗi lo lắng, suy nghĩ nhiều, lòng tin bị lung lay thì hãy chia sẻ với đối phương để cả hai hiểu nhau hơn để cùng nhìn về một hướng. Điều quan trọng là đề cao tính lý trí, sự kiểm soát, kiềm chế trước những thay đổi không ngờ tới và từ đó cần đưa ra hành động để giải quyết gọn lẹ những khó khăn trong mối quan hệ.

Ở khía cạnh công việc, hãy cẩn trọng với những mối quan hệ xoay quanh. Khi có khó khăn ập tới, nếu bạn mất bình tĩnh sẽ chỉ đổ thêm dầu vào lửa. The Thunder cũng mang một lời khuyên nhủ đó là đừng đặt sự ích kỷ cá nhân lên trên, đôi khi bạn chịu xả thân một chút sẽ làm cho tình hình khá khẩm hơn nhiều.

Xoay quanh các mối quan hệ, đây là thời gian thêm bạn bớt thù. Đừng căng thẳng làm gì, hãy lùi về nhường nhịn một chút sẽ mang về cho bạn thêm một vài sự hỗ trợ nữa đấy. Nhìn chung The Thunder mang trong mình tính truyền dẫn, lan truyền nên tốt hơn đừng tạo thêm sự tiêu cực xoay quanh.

Cuối cùng, nếu để ý tới các thẻ bài được Sakura sử dụng trong lần thu phục này ta sẽ thấy bộ Windy xuất hiện với The Fly & The Jump nhằm giúp ta học cách nhìn bao quát vấn đề, linh hoạt trong cách suy nghĩ và học cách kiềm chế với sự hỗ trợ của The Shadow.

Hãy kiên nhẫn vượt qua rồi may mắn sẽ chào đón bạn!

Oracle – Clow Card: Thế giới phép màu (P1)

Oracle – Clow Card: Thế giới phép màu (P15)

Oracle – Clow Card: Thế giới phép màu (P17)

Tagged: , , , , ,

3 thoughts on “Oracle – Clow Card: Thế giới phép màu (P16)

  1. Hà Ngọc Ánh October 6, 2017 at 1:46 pm Reply

    hong phan tiep a

    Like

  2. […] Oracle – Clow Card: Thế giới phép màu (P16) […]

    Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.