Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #052

61MTsPwxR0L

Chào Cường,

Cảm giác được bói bài với C dù cách đây 1 năm và là bây giờ nó k thấy đổi. Nó khiến tâm trí mình bình thản lại nhìn nhận sự việc ở nhiều hướng để có thể đưa ra quyết định. Có thể nói C có thể bói trúng gần như 80% câu chuyện của mình. Với mình tình cảm của mình dành cho người ấy có thể nói ko 10 thì 9. Người đầu tiên phá vỡ mọi nguyên tắc sống của mình, suốt 2 năm qua dành tất cả cho bạn ấy, mình sẵn sàng từ bỏ công việc, thời gian, gia đình tất cả và cả chính bản thân mình chỉ cần để thấy bạn ấy cười. Mình nghĩ thời gian và tình yêu có thể thay đổi 1 ng, nhưng điều đó có lẽ k thay đổi. Mình 1 kẻ thuộc quan niệm chỉ thích “In relationship” ngoài ng iu ra mọi thứ mình luôn có khoảng cách với mn, còn ng mình yêu lại quan niệm “In open relationship” và chỉ tìm về với mình khi rong chơi mệt mỏi. Và có thể khi yêu, nhiệt yêu có thể nói nóng như núi lửa có thể ng ấy k chịu nổi sự quan tâm quá mức 😦 . Mình là 1 con bò cạp wa cuồng nhiệt khi yêu chỉ dành mọi thứ cho ng mình yêu. Mình đã lắng nghe thử cho bạn ấy 1 lần nữa cơ hội để 2 đứa gặp nhau nói chuyện rõ ràng nhưng cách bạn ấy chọn là im lặng và trốn tránh mình. Có lẽ mình không phải là người mà bạn ấy tìm, ng mà bạn ấy có thể bỏ mặt mọi cám dỗ để đứng lại chờ mình như cái cách mình đã lun chờ ng ấy. Đã bao lần trc cửa dù mưa hay nắng đợi bạn ấy bao lâu cug dc … Có thể thấy bạn ấy cug ng khác về nhà nhug vẫn bỏ qua tất cả. Nhưng lần này bạn ấy lại buông dây, có lẽ mình k nắm chặt lại dc nữa mình k còn đủ sức. Có cố bao nhiu lần mọi thứ vẫn k thay đổi đã 2 năm mọi thứ chẳng đổi thay. Lần này mình sẽ dứt khoát hơn, nếu bảo đón nhận 1 tình yêu mới có lẽ bây h là 1 điều wa khó để mình có thể quên bạn ấy. Mình chỉ có thể dừng việc quan tâm 1 ng nhưng có lẽ hết yêu cần 1 khoảng time dài với 1 ng sống tình cảm và nhạy cảm như mình :(.
Cám ơn về lá bài cuối C tặng mình. Nó thật sự đúng với mình bây h vì yêu, mình đã làm lệch mọi cán cân cân bằng cuộc sống của mình, mình đã là 1 ng luôn kết nối bạn bè và gia đình luôn làm mọi ng vui vẻ. Nhưng 1 năm wa mình chọn lấy cách bỏ mặt tất cả vì 1 chữ “si”. Giờ đây mình mún cân bằng lại cuộc sống của mình, tạm thời đóng kết trái tim và chôn sâu tình cảm vào 1 nơi k tìm dc.
Last, thật sự cám ơn C rất nhiu vì đã lắng nghe câu chuyện mình wa những lá bài và những lời khuyên có thể nói tinh tế và k làm tổn thương ai. C thật sự là 1 ng có tâm và tốt bụng 🙂 . Sorry vì mình k giỏi diễn giả điều mình mún nói nên viết dài dòng wa 😦

Hi vọng lại có dịp xem dc C xem tarrot 1 lần nữa trong tương lai xa không biết trước 🙂


Chào bạn,

Như Cường luôn nói, nếu đã thực sự cố gắng hết sức rồi mà không giữ được nhau thì có thể chấp nhận buông để cả hai có thể nhẹ nhàng hơn. Yêu bản thân mình đã, chuyện gì tới sẽ tới. Dù sao thì ta vẫn phải sống, và phải sống tốt.

Hướng về phía trước nơi ánh bình minh rọi chiếu, rồi một ngày mới lại bắt đầu. Cuộc sống lại vận động theo bánh răng của nó, và ta cũng rực rỡ đi đã để không phải nuối tiếc gì. Giữ lại những kỷ niệm đẹp, cho đi những ưu tư muộn phiền và học cách cười thật tươi, bạn nhé ❤


Bạn đã từng trò chuyện cùng Reader Cường Trần và những chú mèo đen huyền bí?
Bạn chưa từng xem bài nhưng muốn chia sẻ đôi chút với Cường?
Dù bạn là ai nhưng hãy dành vài phút quý giá của bạn để cho Cường đôi lời nhận xét nhé!
Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #001

Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #051

Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #053

Tagged: , , , , ,

Leave a Reply

