Q&A – #020: Tình yêu dưới ánh cầu vồng?

slider01-1280x625

Tui là một đứa gay cường ạ…vô tình tui tìm đến đây một một cái giˋ đo´ để giải bài tui ko phải ko iu gia đình maˋ iu lắm chư´ nhưng đôi lúc tôi không hiểu sao cư´ buồn vu vơ tự hứa với lòng laˋ ko được iu bắc cư´ người nào viˋ điều đo´ chỉ làm mình đau thêm cô´ tình đóng băng trái tim lại chỉ muốn đầu tư vào việt học gia đình vaˋ công việc bạn beˋ này nọ thôi nhưng những lúc co´ thể gọi laˋ yếu lòng phải nói vậy chân tui lại cần một bơˋ vai để tựa để chia sẻ nhưng chơˋ hoài ko co´ do tui ko mở lòng hay do tui đại traˋ qúa nên ko co´ tui ko hiểu nổi tui nữa cả việc mình cần giˋ muốn giˋ mình còn ko biết vaˋ ko da´m làm bạn co´ thể giu´p mình giải bài ti´ ko mong mọi điều giải tỏa hết cảm ơn bạn mong được sự phản hồi của bạn


Chào bạn,

Trước tiên mình thấy rằng bạn không nên nghĩ tiêu cực quá. Việc bạn thích ai, xu hướng tình dục của bạn là gì đối với mình cũng “bình thường như cân đường hộp sữa” thôi. Đừng tự tách mình ra, đừng tự coi mình là khác biệt, bạn vẫn là con của bố mẹ bạn, vẫn là chính bạn.

Thế nên hãy cứ là chính mình, cứ sống tốt với bản thân, gia đình rồi mới tới xã hội.

Về chuyện tình cảm thì mình thấy trước tiên bạn cần xác định rõ xu hướng tình dục của bạn đã hình thành rõ ràng chưa? hay nó còn đang chơi vơi nửa vời bên này bên kia. Nếu đã xác định rồi thì cứ mở lòng với người bạn có cảm xúc. Tất nhiên việc đối phương có mở lòng với bạn hay không thì lại là câu chuyện khác. Nhưng quan trọng là tình yêu thì cũng có lúc thăng lúc trầm, không ai hạnh phúc mãi mà cũng chẳng có ai đau khổ mãi. Tất cả là do mình!

Vì vậy nếu chưa trọn vẹn thì cứ coi như là một cuộc hành trình và bạn vẫn còn đang khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm nó.

Còn nếu bạn muốn trải bài hay tâm sự thêm thì cứ liên hệ mình nhé. Cuối tuần vui vẻ nha bạn ❤


Bạn có tâm sự, thắc mắc không biết phải làm sao?

Bạn cần một lời giải đáp khách quan để giúp bạn cân nhắc vấn đề tốt hơn?

Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Q&A – #001: Thời gian hiệu lực của một trải bài Tarot?

💖 Q&A – #019: Thế nào là “lâu dài” trong tình yêu?

💖 Q&A – #021: Làm gì khi sợ tổn thương để bắt đầu lại một mối quan hệ đổ vỡ?

Tagged: , , , , , , , ,

Leave a Reply

