Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #040

darktale

Mình vừa ngẫm lại hết tất cả điều bạn nói. Về chuyện đúng sai của kết quả kiện tụng chắc chắn sau này mình sẽ có feedback cho bạn khi mình làm xong mọi việc. Thật ra từ lúc xảy ra việc này mình đã nghĩ phải kiện vì đó là cách duy nhất làm rõ mọi việc và mình cũng đã im lặng chịu đựng đối phương quá lâu rồi nên cũng sinh ra suy nghĩ muốn đối phương nếm thử những điều tiếng không đúng sự thật mà mình phải chịu. Nhưng mình cũng hoang mang rất nhiều không biết liệu mình làm vậy có được không. Sợ kết quả lại không thành công ấy. Nên những điều bạn nói đã làm mình thêm chắc chắn và tự tin vào ý định của bản thân.

Bạn nói rất đúng ở điểm mình là người làm việc cảm tính và không hay chia sẻ với người khá. Tính cách kiểu mơ hồ, nghĩ gì làm nấy chứ không chi tiết và thận trọng nên mới để xảy ra quá nhiều chuyện không hay trong cuộc sống. Mình cám ơn bạn rất nhiều vì những trải bài ngày hôm nay. Mình cũng là Tarot reader được hơn 2 năm nhưng dạo gần đây cuộc sống đảo lộn nên không thể tư vấn cho người khác hay định hướng cho bản thân mình được. Hôm qua mới tìm đến Tarot Việt và gặp được bạn âu cũng là cái duyên. ^^ Bạn nói chuyện và giải thích mọi điều rất dễ hiểu, thoải mái. Thật tốt khi có thể trò chuyện cùng bạn. Mình nghĩ bạn chắc chắn hơn tuổi mình và cũng là bậc “tiền bối” trong cả Tarot của mình nữa. Cám ơn bạn đã lắng nghe câu chuyện của mình. Mình vừa gửi cho bạn thêm một khoản tips nho nhỏ cho buổi nói chuyện ngày hôm nay vì mình rất hài lòng với những gì bạn tư vấn. ^^ Hẹn gặp lại bạn.


Chào bạn,

Cùng là Reader với nhau, nhận được những dòng chia sẻ này mình rất xúc động và một lần nữa lại thấy vững tâm hơn với con đường mình đang lựa chọn. Vì sự cố gắng và chia sẻ của bản thân mình và câu chuyện từ những lá bài đã giúp được những người khác. Hy vọng rằng những khó khăn sắp tới bạn có thể vượt qua và dàn xếp ổn thỏa.

Khi nào cần ai đó để giãi bày thì cứ liên hệ với mình nhé. Cám ơn bạn về khoản tips nho nhỏ nhưng ý nghĩa của nó lại rất lớn đối với mình đấy.

Hẹn gặp lại bạn.


Bạn đã từng trò chuyện cùng Reader Cường Trần và những chú mèo đen huyền bí?
Bạn chưa từng xem bài nhưng muốn chia sẻ đôi chút với Cường?
Dù bạn là ai nhưng hãy dành vài phút quý giá của bạn để cho Cường đôi lời nhận xét nhé!
Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #001

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #039

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #041

Tagged: , , , , , ,

Leave a Reply

