Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #035

LOTRTarot_1500

à mình feedback cho lần trước nha, Đầu tiên là cảm ơn C rất nhiều, vì lần đó xong tâm trạng mình rất tốt. Sau khoảng time 1 tuần hơn mình ko liên lạc để giữa cho cả 2 khoảng time yên tĩnh, thì hôm 24/2 rồi người ta chủ động nhắn tin mình. Qua nói chuyện thì đại ý do công việc ko vui, nên lúc mình chặn zalo người ta cảm thấy rất sốc, nhưng bảo “sau 1 time thì nghĩ tính e nó vậy rùi nên thui a bỏ qua, vì cũng có nói được đâu” .Giờ thì có vẽ ổn hơn, 2 đứa nói chuyện vui vẻ như trước, mình cũng thấy ko nên ép quá, cứ để tự nhiên ^^.


Chào bạn,

Mặc dù người ta nói bỏ qua như vậy cũng cho thấy tình cảm của họ dành cho bạn nhiều nhưng nhớ là phải rút ra bài học để tránh những chuyện gây sóng gió cho mối quan hệ giữa hai người như thời gian trước nhé.

Chúc tình yêu của hai bạn thêm nồng cháy ❤


Bạn đã từng trò chuyện cùng Reader Cường Trần và những chú mèo đen huyền bí?
Bạn chưa từng xem bài nhưng muốn chia sẻ đôi chút với Cường?
Dù bạn là ai nhưng hãy dành vài phút quý giá của bạn để cho Cường đôi lời nhận xét nhé!
Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #001

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #034

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #036

Tagged: , ,

Leave a Reply

