Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #034

The-Book-of-Azathoth-Tarot-2nd-Edition-3-600x600

Thật sự trước khi đến gặp bạn, mình đã khá là hoang man và cảm thấy sợ hãi về những gì sắp diễn ra trong thời gian tới. Nhưng giờ mình viết những dòng này cho bạn, vì mình cảm thấy bản thân vẫn còn nợ bạn một lời cảm ơn mà lúc đó quên nói ^^. Cám ơn bạn rất nhiều. Hiện tại mình đã không còn cảm thấy lo lắng nữa, đã biết phải làm gì với những lựa chọn. Hy vọng là không làm phiền bạn 🙂


Chào bạn,

Mình rất vui khi cảm thấy bạn đã có thể bình ổn tâm lý hơn để đưa ra những quyết định quan trọng trong thời gian tới đấy chứ, sao mình lại thấy phiền được nè.

Cố lên nhé! Nếu cần một ai đó để trải lòng những lúc bạn cô đơn nhất thì cứ nhắn cho mình hen.

Chúc bạn thành công trên sự nghiệp phía trước, đừng để mất đi niềm đam mê bạn nhé ^_^


Bạn đã từng trò chuyện cùng Reader Cường Trần và những chú mèo đen huyền bí?
Bạn chưa từng xem bài nhưng muốn chia sẻ đôi chút với Cường?
Dù bạn là ai nhưng hãy dành vài phút quý giá của bạn để cho Cường đôi lời nhận xét nhé!
Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #001

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #033

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #035

Tagged: , , , , , , ,

Leave a Reply

