Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #025

1097-1

Lần đầu được Cường trải bài đúng với những gì đang xày ra với mình. Mình ngạc nhiên làm, Cường đã cho mình những lời khuyên chân thành.Công việc của mình thì đúng như Cường nói, dù làm gì mình cũng phải đấu tranh.

Còn về tình yêu mình thật sự hoang mang và lạc lối. Như Cường nói tính yêu của mình va anh ấy là gió và lửa nên lúc tốt thì sẽ rất tốt còn tệ thì sẽ rất tệ. Mình đã học cách điềm tỉnh như Cường nói.

Mối quan hệ 2 đứa lúc thì rất ngọt ngào, nhưng lâu lâu đôi lúc bạn ấy cắt liên lạc mình, thậm chí dù gọi điện hay nhắn tin cũng điều ko có lời đáp. Hai đứa quen nhau cũng hơn 1 năm rồi mà cũng 4 5 lần như vậy. Mỗi lần vậy là ít nhất 1 tháng bạn ấy bỏ rơi mình, mình bối rối ko biết với bạn ấy mình là gì :(. Mối quan hệ 2 đứa vẫn là bí mật, mình thì từ hào về ng ấy với tất cả bạn bè và gd, nhưng người ấy không muốn bất cứ ai biết mối quan hệ 2 đứa. Mình yêu bạn ấy lắm nhưng còn tình cảm bạn ấy dành cho mình, mình thật sự không biết nó là gì. Bạn bè thì bảo tình yêu là phải cả 2 cùng cố gắng cùng vượt qua nếu chỉ từ 1 phía mãi sẽ không có kết quả.

Mình bị stress nặng 1 tháng nay và công việc sa sút, mình không tài nào tập trung được. Mình không biết phải quyết định sao cho đúng. Mình muốn trải bài 1 lần nữa, điều đó có tốt không.

Cám ơn Cường đã lắng nghe mình 1 lần nữa, mặc dù mình không biết cách mình diễn đạt có dễ hiểu không 😦


Chào bạn,

Mình thấy điều bạn cần bây giờ đó là một sự chia sẻ thẳng thắn với người đó về những cảm nhận của bạn khi người đó hành xử như vậy trong mối quan hệ. Lưu ý rằng không tỏ ra thái độ tiêu cực hay gay gắt trong khi chia sẻ bạn nhé, hãy hướng tới sự chia sẻ chân thành và nhẹ nhàng để người đó hiểu cái khó từ phía bạn là gì.

Tất nhiên một mối quan hệ là phải từ hai phía, chứ không thể một người xây và một người đập. Nếu tính từ thời điểm bạn coi bài lần trước tới giờ có những sự kiện thay đổi hoặc bạn vẫn còn đang băn khoăn với những sự lựa chọn thì bạn có thể tâm sự với mèo đen huyền bí lần nữa bạn nhé, đừng ngại hen. Mình hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn với bạn.

Cố lên!


Bạn đã từng trò chuyện cùng Reader Cường Trần và những chú mèo đen huyền bí?
Bạn chưa từng xem bài nhưng muốn chia sẻ đôi chút với Cường?
Dù bạn là ai nhưng hãy dành vài phút quý giá của bạn để cho Cường đôi lời nhận xét nhé!
Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #001

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #024

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #026

Tagged: , , , , ,

Leave a Reply

