Q&A – #010: Làm gì khi người đó tỏ ra không rõ ràng trong mối quan hệ?

love_sick_photosculpture-p153846091011317450env3c_400

Chào bạn, mình vô tình biết bạn khi qua facebook, và hơn nữa là mình cũng đang có những nỗi niềm cần được chia sẻ và giải đáp.

Cách đây hơn 2 tuần mình và người đó bắt đầu trò chuyện (vô tình người đó pm mình). Tụi mình chỉ nói nhảm là chính và cũng ko tìm hiểu nhiều về đối phương. Mình bắt đầu có cảm tình với người đó mỗi ngày, mặc dù theo mình thấy thì người đó chỉ dùng mình làm công cụ để mua vui thôi (vì mình nói chuyện vui).

Ngày chủ nhật vừa rồi mình đi học về, có đi ngang qua chỗ làm của người đó và ghé lại nói chuyện chút. Đó là lần đầu tiên tụi mình nói chuyện với nhau ngoài đời. Người đó nói tối làm xong sẽ chạy qua nhà mình. Đúng thật là tối người đó chạy qua nhà mình. (Địa chỉ nhà mình có ghi trên facebook =.=). Thật sự là mình rất bất ngờ vì đoạn đường từ chỗ người đó làm rất rất xa, mà lại đi xe đạp nữa. Trái tim mình như tan chảy vậy đó. Nói chuyện được khoảng 45p thì người đó đi về. Qua hôm thứ 2 người đó nhắn tin cho mình hỏi mình dậy chưa, có nhà ko để người đí qua tiếp nhưng hôm đó mình lại ko có nhà. Thật sự hôm thứ hai mình rất vui vì sau khi gặp mặt, người đó lại quan tâm mình hơn lúc trước. Trước đây người đó chưa bao giờ nhắc mình ăn cơm đi, hoặc ngủ sớm đi cả, tụi mình đang nói chuyện thì người đó tự ngủ thôi.

Nhưng dần đến ngày t3 – t6 tin nhắn bắt đầu ít dần rồi có 2 ngày người đó ko nhắn cho mình nữa. Mình phải nói là buồn lắm, mình muốn chết ngay lúc đó. Mình thật sự ko hiểu chuyện gì đang xảy ra và ngừoi đó muốn gì ở mình. Trưa thứ 7 người đó có nhắn tin hỏi mình đang làm gì đó, rồi tụi mình trò chuyện nhưng mọi thứ mình cảm thấy rất nhạt, giống như người đó ko muốn nói nhưng mình cứ nói hoài nên đành trả lời vậy đó. Mình thật sự ko biết người đó đang muốn gì ở mình. Khi mình lơ thì người đó lại pm, và khi mình nồng nhiệt thù người đó lại tỏ ra lạnh lùng & có vẻ như ko muốn nói chuyện. Mình thật sự rất mệt mỏi nhưng ko đủ can đảm để buông xuôi, để block tất cả mọi thứ của người đó. Mình cứ mãi đâm đầu vô người đó mà ko có điểm dừng. Ko biết bạn có thể cho mình lời khuyên để mình có thể cảm thấy tốt hơn ko? Mình cảm ơn vì bạn đã lắng nghe câu chuyện của mình :)!


Trước tiên thì mình thấy bạn có vẻ hơi nghiệm trọng hoá vấn đề hay chính xác hơn bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí quá trong thời gian đầu nên việc đầu tiên hãy bình tĩnh lại cân nhắc tình hình nhé.

Vì chưa gì đã nghĩ rằng họ chỉ coi mình như “trò mua vui” thì Cường thấy có vẻ như bạn hơi nghiêm trọng hoá vấn đề ở đây. Không biết bạn thuộc cung gì nhỉ? Song Ngư chăng 😛

Nhìn chung qua những sự kiện bạn chia sẻ thì khách quan mà nói mình cũng cảm thấy người đó có sự quan tâm đặc biệt tới bạn ít nhiều. Tuy nhiên mình không biết bạn và người đó trước đây đã biết nhau chưa? Hay mối quan hệ này hoàn toàn mới?

Hãy thử nghĩ lại các sự kiện xảy ra trong ngày thứ hai xem, đã xảy ra chuyện gì mà khiến cho các cuộc nói chuyện của hai người ít dần đi? Hoặc liệu người đó có lý do gì cho việc đó hay không? Giả sử họ đang trong thời gian bận rộn cho công việc nào đó chẳng hạn. Mình có thể thấy bạn có nhiều cảm xúc với người này nhưng trước khi hiểu rõ nguyên nhân thì hãy để cảm xúc tiêu cực xâm chiếm như vậy bạn nhé. Bình tĩnh nào ^_^

Kết lại Cường nghĩ bạn nên nửa đùa nửa thật hỏi dò xem đã có chuyện gì xảy ra trong thời gian vừa qua. Họ cảm thấy thế nào, đôi khi vu vơ chút nhẹ bạn buồn ra sao xem họ phản ứng gì. Còn nếu bạn muốn biết rõ hơn thông qua các lá bài về họ đang nghĩ gì về bạn? về mối quan hệ của hai người? mối quan hệ sẽ diễn biến tiếp thế nào? Bạn có thể liên hệ tâm sự với những chú mèo đen huyền bí với các lá bài hen. Mình hy vọng bạn sẽ bình tĩnh giải quyết ổn thoả.


Bạn có tâm sự, thắc mắc không biết phải làm sao?

Bạn cần một lời giải đáp khách quan để giúp bạn cân nhắc vấn đề tốt hơn?

Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Q&A – #001: Thời gian hiệu lực của một trải bài Tarot?

💖 Q&A – #009: Nên làm gì khi người đó muốn chia tay?

💖 Q&A – #011: Khoảng cách vô hình trong tình yêu

Tagged: , , , ,

Leave a Reply

