Q&A – #007: Làm sao khi chuyện tình cảm gặp trục trặc?

Disconnection between two in a relationship

Disconnection between two in a relationship

Hi a ! E đg có 1 vài vấn đề hơi rối trg lòng . E quen 1 anh đc hơn 1 năm r , nhưng dạo này tcam của bọn e bị trục trặc , hơi lạnh nhạt với em . E buồn nên đi chơi với bbe nhìu hơn . Và em gặp lại 1 người bạn cũ , nhưng bạn đó là du học sinh k ở vnam . Ldau e gặp bạn đó là cách đây 3 tháng , bạn đó trở về Úc lại thì tầm 1 tháng sau có bgai mới . Em cũng có tí tình cảm với bạn đó . Nhưng khoảng cách địa lý xa qá và bạn đó có bgai r . Em k bit có nên típ tục liên lạc với bạn đó hay k ?

Còn btrai của em bây h , em cũng k bit có nên típ tục ở cạnh hay k ? Vì 2 bọn em k nt điện thoại cho nhau 2 tuần r . Anh đó nói sẽ làm bạn thân của nhau , mặc dù em bit ãnh vẫn còn qan tâm e .
Em đg không bit fai làm thế nào nữa ? 😔 anh có thế giúp em 1 vài câu nói để e hiểu rõ hoàn cảnh và lòng của mình hơn không ạh ? Em cảm ơn anh 🙂


Chào em,

Đầu tiên anh có thể thấy em đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm với mối quan hệ hiện tại nên hãy đi từ đó trước nhé.

Thông thường một mối quan hệ sau khi trải qua năm đầu tiên sẽ gặp nhiều sóng gió ở những năm thứ hai, bởi lẽ hai con người đến với nhau là hai cá thể khác biệt nên chắc chắn sẽ có những điểm không tương đồng xảy ra. Hãy tạm hình dung như hai bánh răng cưa vậy, sẽ có những mắt xích không đồng đều và làm cho sự hài hoà trong mối quan hệ bị bất ổn.

Vậy điều quan trọng ở đây là gì?

Chính là cả hai cần phải hạ cái tôi cá nhân của mình một chút xuống, cùng nhau đặt bản thân vào đối phương để hiểu được góc nhìn từ cả hai, em nhé. Điều này không đơn giản đâu! Nên cần phải có sự chia sẻ, nói chuyện và trao đổi vì em sẽ không thể hiểu hết được người đó nghĩ gì và ngược lại.

Còn thương yêu thì hãy nên còn cố gắng, sự khác biệt nếu biết phát triển tốt sẽ tạo thành sự đa dạng và ngược lại nếu không sẽ là mâu thuẫn.

Tiếp theo, anh thấy có sự gián đoạn trong mối giao tiếp giữa cả hai. Vậy em thử đặt lại những câu hỏi cốt lõi nhất trong chuyện tình cảm để tìm hiểu em muốn gì ở mối quan hệ này.

  • Giá trị cốt lỗi quan trọng nhất em cần trong một mối quan hệ tình cảm là gì? Người đó có đáp ứng được cho em hay không và ngược lại. Ví dụ, bản thân anh cần một người phải hiểu được anh.
  • Tại sao trước đây hai người lại đến với nhau? Khi ở bên cạnh người đó em cảm thấy như thế nào?

Nếu sau khi tự trả lời những câu hỏi này em thấy đó là sự tích cực thì hãy nghĩ tiếp tới nguyên nhân của các vấn đề khiến hai người đang lâm vào hoàn cảnh hiên tại là gì? Nên làm sao để giải quyết những khúc mắc đó?

Quan trọng nhất ở một mối quan hệ đó chính là sự chia sẻ em nhé, còn nếu em cần hiểu rõ hơn các thông tin xoay quanh mối quan hệ này thì em có thể hẹn lịch tư vấn với anh hen. Anh sẽ cùng những chú mèo đen huyền bí gỡ rối cùng em.

Cuối cùng tới người bạn của em, cá nhân anh mà nói anh nghĩ em nên giải quyết rõ ràng mối quan hệ hiện tại của em đi đã rồi hãy tính tới các mối quan hệ khác. Như thế sẽ tốt hơn em à. Cố lên hen.

Hy vọng chút giải đáp này có thể giúp em được phần nào. Cần anh thì cứ liên hệ anh hen!


Bạn có tâm sự, thắc mắc không biết phải làm sao?

Bạn cần một lời giải đáp khách quan để giúp bạn cân nhắc vấn đề tốt hơn?

Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Q&A – #001: Thời gian hiệu lực của một trải bài Tarot?

💖 Q&A – #005: Độ chính xác của xem bài Tarot Online?

💖 Q&A – #008: Tại sao Cường lại chọn con đường này?

Tagged: , , , , , , ,

2 thoughts on “Q&A – #007: Làm sao khi chuyện tình cảm gặp trục trặc?

  1. hoàng anh November 2, 2015 at 11:41 am Reply

    Em và bạn í chia tay cung gần 2 tháng rồi 😦 bạn í đã thích một người khác.Lúc xưa e không thương bạn như bây giờ. Em rất muốn trở lại nhưng mọi chuyện không như em nghĩ. Vì chuyện này mà tâm trạng em suy sụp khá nhiều. Em rất buồn

    Like

    • Mysterious Black Cats November 2, 2015 at 11:48 am Reply

      Nếu cần xem mối quan hệ này còn khả năng để quay lại hay không thì em có thể hẹn lịch xem bài với anh nhé 🙂 hy vọng sẽ cho em thấy được những thông tin để em có thể dễ dàng quyết định hơn.

      Like

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.