Q&A – #003: Xem bài Tarot thường sẽ như thế nào?

bed29722429456dbeb7059a3aee632af

Quá trình xem bài Tarot sẽ diễn ra như thế nào?

Hãy trình bày thật chi tiết điều bạn muốn hỏi, mình không phải là pháp sư trên phim ảnh.

Mình cần dữ liệu từ bạn, càng nhiều càng tốt để những lá bài có thể phán đoán một cách chính xác.

Một câu hỏi chung chung sẽ nhận được một câu trả lời chung chung, và điều đó thì không giúp được cho bạn nhiều.

Người xem Tarot sẽ bốc những lá bài chứa câu trả lời và bày lên bàn.

Dựa vào những dữ kiện và bạn chia sẻ, mình sẽ đưa ra lời khuyên và những cảnh báo.

Nếu mình hiểu nhầm ý hay hiểu sai thông tin mà bạn chia sẻ, hãy thẳng thắn đính chính. Nếu có nghi vấn hay chưa rõ, hãy hỏi kỹ lại. Mình sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Hãy tập trung vào câu hỏi mở dạng như “tôi nên làm gì?”. Định mệnh (những việc chắc chắn sẽ diễn ra trong cuộc đời) của con người thì cố định, nhưng số phận (kết quả của những sự việc ấy) thì không. Nó tuỳ thuộc vào phản ứng và cách giải quyết của bạn.

Nhiệm vụ của mình là cảnh báo định mệnh và hướng dẫn bạn cách sống chung với nó để cải thiện số phận.

💖 Q&A – #001: Thời gian hiệu lực của một trải bài Tarot?

💖 Q&A – #002: Các bước cần chú ý trước khi xem bài Tarot?

💖 Q&A – #004: Bạn nên làm gì sau khi xem bài Tarot?

Tagged: ,

Leave a Reply

