Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #008

12105791_10205050385487996_800866823495954267_n

Sau khi được Reader Cường Trần giải bài và đưa ra lời khuyên thì bản thân mình cũng đã đưa ra được quyết định đúng đắn trên phương diện tình cảm ( tại vì mình chỉ hỏi nhiều về tình cảm thôi haha ) Và cũng thông qua mục nhận xét này mình muốn gửi lời cám ơn đến A. Cường và cũng rất hy vọng sẽ được tiếp tục cùng anh trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống của mình.


Nếu bạn buồn và có tâm sự thì bạn luôn có thể nhắn mình hen. Phương châm của mình là “Luôn luôn lắng nghe, cố gắng thấu hiểu” mà.


Bạn đã từng trò chuyện cùng Reader Cường Trần và những chú mèo đen huyền bí?
Bạn chưa từng xem bài nhưng muốn chia sẻ đôi chút với Cường?
Dù bạn là ai nhưng hãy dành vài phút quý giá của bạn để cho Cường đôi lời nhận xét nhé!
Hãy click vào đây hen: http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #001

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #007

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #009

Tagged: , ,

Leave a Reply

