Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #005

12112075_10205044240174367_6517203967741200581_n

“Mình yêu mèo, mèo rất thông minh và bí ẩn. Chỉ khi nào bạn yêu chúng bạn sẽ học được một số thứ ở chúng.

Bài bạn đọc rất nhanh, khá uyển chuyển khi bạn kết nối các móc xích. Đọc bài tarot cũng giống như bạn đang kể một câu chuyện cho người nghe. Với mình, bạn đã kể cho mình nghe lại câu chuyện của chính bản thân mình. Như lời nhắc để nhớ rằng mình cần tĩnh lặng hơn nữa trong tâm hồn.

Chả có gì làm lạ khi cách cả nửa vòng trái đất mà bạn vẫn có thể đọc vanh vách các chi tiết khá thú vị trong câu chuyện của mình. Vì bạn yêu tatot, yêu cả những chú mèo của bạn. Thích nhất khi bạn chỉ rõ ra người phụ nữ với những gì mạnh mẽ nhất của cảm xúc. Mẹ mình đấy hihi. Bà dường như tin vào Chúa trời, các cảm xúc của bà qua năm tháng, thăng trầm, mình nghĩ là yếu đuối, nhưng sự thật thì bà là người chả còn cảm xúc nhiều thì còn gì mà mạnh mẽ hay yếu đuối.

Với mình, dường như bạn đọc bài cho cuộc sống của mình rất chi tiết và đúng hầu như 9/10. Quá khứ của mình trong chuyện tình cảm thì bạn chỉ đọc được 1/2. Còn tương lai ấy mà, mình chả bao giờ quan tâm. Chỉ hỏi những chú mèo của bạn cho chúng meow meow cho vui, vì như mình nói mình yêu mèo giống bạn. Và tương lai thì ai mà biết trước được mèo nhỉ ?!

Yêu Mèo đen.

– Cúc dại, 07.10.2015 -”


Đối với mình điều quan trọng nhất sau cuộc trò chuyện đó là bạn có thể tĩnh tâm hơn cân nhắc và đưa ra những lựa chọn khách quan và bạn cảm thấy tốt nhất nhé!

Còn tương lai thì chuyện gì tới sẽ tới, dẫu sao mình cứ nỗ lực hết mình thì sẽ chẳng phải nuối tiếc chi phải ko nè?


Bạn đã từng trò chuyện cùng Reader Cường Trần và những chú mèo đen huyền bí?
Bạn chưa từng xem bài nhưng muốn chia sẻ đôi chút với Cường?
Dù bạn là ai nhưng hãy dành vài phút quý giá của bạn để cho Cường đôi lời nhận xét nhé!
Hãy click vào đây hen:  http://goo.gl/forms/Tc3DzYAjOd

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #001

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #004

💖 Tâm tư cùng mèo đen huyền bí – #006

Tagged: , ,

Leave a Reply

